
EXTRA LARGE na BABAE ang piniling SECRETARY ng CEO para di siya maakit dito. Mapanindigan niya kaya?
TITLE: MY EXTRA LARGE SECRETARY (CEO Brotherhood Series 2) CAPTION: EXTRA LARGE na BABAE ang piniling SECRETARY ng CEO para di siya maakit dito. Mapanindigan niya kaya? 👉https://youtu.be/0gYXP9VTduQ 👉https://youtu.be/0gYXP9VTduQ 👉https://youtu.be/0gYXP9VTduQ ⸻ SYNOPSIS Isang guwapo, seryoso at workaholic na CEO na mahigpit na ipinagbabawal ang office romance. Isang makulit, palabiro at XXL na dalaga na tinanggap bilang sekretarya ngunit lihim palang tagapagmana ng kumpanya. 🏢🤫📑 Upang masigurong mapapanatili niya ang kanyang professionalism sadyang tinanggap ni Asher Miller si Noelle bilang bagong sekretarya, kumbinsido kasi siyang imposibleng ma-in love siya sa dalaga. Ngunit habang lumilipas ang mga araw, ang babaeng akala niyang malayo sa kanyang tipo ang siya palang unti-unting magpapatawa at magpapasaya sa kanya. Ang hindi alam ni Asher, ang simpleng empleyadang inuutusan niya ay ang mismong nagmamay-ari ng kumpanyang pinamamahalaan niya! Lihim lamang na nagpapanggap si Noelle upang subukan kung karapat-dapat pa ba ang binata na manatiling CEO. ✨❤️🔥 Ano ang mangyayari kapag nabunyag ang lahat ng kanilang mga sikreto? Kaya bang manaig ang tunay na pag-ibig kung nagsimula ito sa maling akala, pagtatago at isang pusong natatakot muling masaktan? Ating tunghayan ang isa na namang nakakatawa at nakakakilig na kwento ng pag-ibig hatid ng Love Siren na hindi mo dapat palampasin! ✍️ WRITTEN BY VERZOLAKRAM 🎙️ NARRATED BY MISS SIREN ⸻ ⚠️ DISCLAIMER: All visuals used in this video are originally created and generated by the creator. They are for storytelling and illustration purposes only and may not exactly represent the characters, events, or locations described in the story. ⸻ ⚠️ VOICE AUTHENTICITY DISCLAIMER: All voice recordings in this video are performed by a real human speaker. No AI-generated voice, voice cloning, text-to-speech software, or synthetic voice technology was used in the creation of this content.